สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

จำหน่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

จำหน่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญถูกกฏหมายมีใบรับรองกรมพลังงานและสำนักงานชั่งตวงวัด

ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ถูกกฏหมายมีใบรับรองกรมพลังงานและสำนักงานชั่งตวงวัด รุ่นใหม่ล่าสุดลงได้ทุกหมู่บ้าน ลงทุนส่วนตัวและโครงการประชารัฐ สร้างรายได้ 24 

โครงการประชารัฐสร้างไทย พัฒนาชุมชน สร้างงาน สร้างรายได้ รักบ้านเกิด เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ ผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ได้มีเครื่องมือที่ทันสมัยเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภค สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและอัตโนมัติ ตลอด24ชั่วโมง ไม่ต้องดูแลมากเจ้าของแค่เติมน้ำมันลงในตู้น้ำมันและเก็บเงิน ใช้พื้นที่เพียง 1×1 เมตรเท่านั้น ต้องการพื้นที่ติดตั้งไม่เยอะ สามารถติดตั้งได้ทุกหมู่บ้านทุกโครงการประชารัฐ

การจำหน่ายน้ำมันเชื่อเพลิงเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างมหาศาล การลงทุนไม่ต้องใช้ทุนเยอะ ไม่ต้องสร้างสถานีบริการให้ใหญ่โตมากมาย คู่แข่งน้อยรายได้ดี ทุกๆคนสามารถลงทุนได้ง่ายๆ ด้วยการติดตั้งตู้น้ำมันหยอดเหรียญ.

โครงการพลังงานหมู่บ้านพัฒนาชุมชนที่เราคิดขึ้นมานั้น อยู่บนพื้นฐานการให้ประโยชน์แก่ลูกค้าเป็นหลัก และบริษัทเรามีโรงงานเป็นของตัวเอง ได้มาตรฐาน เน้นคุณภาพ วัสดุคุณภาพสูงทนทาน ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านการผลิต เรามีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้บริการทุกท่าน ท่านมั่นใจได้เลยว่า ทั้งคุณภาพสินค้าและบริการ เราไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมทั้งมีใบอนุญาตจากกรมพลังานลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าดีมีคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล

วิสัยทัศน์ของ บริษัท

ในสภาวะเศรษฐกิจของทุกวันนี้ หลายคนต้องการสร้างรายได้เพิ่ม หลายคนอยากมีรายได้เสริม หลายคนต่างหาช่องทางต่างๆเพื่อจะสร้างรายได้ แล้วถ้าจะออกจากงานเพื่อสร้างธุรกิจส่วนตัวก็ดูจะเสี่ยงเกินไป เพราะรายจ่ายมันยังคงที่ แต่รายรับไม่แน่นอน

ส่วนเงินลงทุนก็ต้องใช้เป็นหลักหมื่น หลักแสน แต่ยังไม่สามารถหาจุดคุ้มทุนได้ ดีไม่ดีขาดทุนไปเลยก็มี แล้วจะทำยังล่ะ ยังพอจะมีธุรกิจใหนที่จะสร้างรายได้พร้อมๆกับทำงานประจำได้บ้าง

วันนี้ผมขอแนะนำธุรกิจ ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ  สร้างรายได้ พัฒนาชุมชน แบบไม่ต้องออกจากงาน เลิกงานแค่มาเปิดเอาเงินออกจากตู้ไม่ต้องจ้างพนักงาน สามารถคืนทุนได้ภายใน 12 เดือน

ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ ระบบหยอดเหรียญ และ สอดธนบัตร

สามารถตรวจสอบเหรียญและธนบัตรได้แม่นยำ ด้วยเงินลงทุนเพียงน้อยนิด ก็สามารถเป็น “เถ้าแก่ปั๊มน้ำมัน” ธุรกิจดาวรุ่งแนวใหม่ ไม่ต้องบริหาร ไม่ต้องจ้างเด็กปั๊ม เพียงมีทำเลเหมาะๆ เราก็พร้อมจะเข้าไปดูแลติดตั้งปั๊ม ให้กับท่าน อีกทั้งยังมีบริการดูแลด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า5ปี ที่จะรับประกันความปลอดภัยและความเที่ยงตรง เพื่อให้ธุรกิจปั๊มน้ำมันของท่านจะไม่สะดุด

เรายังได้รับอนุญาต จากสำนักงานชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  ให้เป็นผู้ ผลิต จำหน่าย และ ซ่อมบำรุง ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตร ท่านจึงมั่นใจได้ว่า เป็นปั๊มที่ได้มาตรฐาน มีความแม่นยำในการให้บริการ

โรงงานผลิตตู้น้ำมันหยอดเหรียญใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้โครงสร้างตู้สวยงามเข้ารูป แข็งแรงสีสันสดใสไม่ลอก ป้องกันสนิมได้เป็นอย่างดี และพร้อมจะพัฒนาสินค้าใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ข้อดีและข้อได้เปรียบหากเปรียบเทียบตู้น้ำเติมมันหยอดเหรียญ กับ ปั๊มหลอด

ปั๊มหลอดท่านจะเห็นได้ตามชนบท รถมอเตอร์ไซต์และรถทางการเกษตรใช้บริการกันเป็นประจำ แม้น้ำมันจะแพงกว่าไปซื้อในอำเภอแต่ระยะทางการเดินทางค่อนข้างไกล การเติมปั๊มหลอดจึงเป็นทางออกที่ง่ายที่สุดสำหรับชาวบ้าน แต่ปัญหาหลักๆสำหรับปั๊มหลอดคือ เรื่องเวลาและการให้บริการค่อนข้างจำกัด ทางเราจึงได้ผลิตปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญรับธนบัตรขึ้นมาทดแทนปั๊มหลอดเพื่อลดปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น และได้ทำการเปรียบเทียบเพื่อการศึกษาความน่าจะเป็น ในการใช้งานปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญรับธนบัตรตามตาราง

เปรียบเทียบการลงทุน ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญกับปั๊มหลอด


view